HAIR TONIC SPRAY

Dr.H Hair Tonic Spray
ใช้สำหรับกระตุ้นการเจริญเติบโตและการเกิดใหม่ของรากผม คิ้ว หนวด เครา ขนหน้าอก (ขึ้นกับบริเวณที่ทา ใช้เวลาประมาณ 1-3 เดือน) ช่วยบำรุงให้ผมหนาดกดำขึ้น ลดอาการขาดหลุดร่วง และลดอาการรากผมไม่แข็งแรง กำจัดเชื้อแบคทีเรียและเชื้อราที่ก่อให้เกิดอาการบนหนังศีรษะ

ส่วนประกอบ

สูตรส่วนประกอบต่อ 1 แคปซูล (596 มก./ng)
- Aqua
- Ethyl Alcohol
- Propylene Glycol
- Ginger Extract
- Eclipta Prostrata Extract
- PanthenyI Ethyl Ether
- Milk Protein
- Lactose
- Inositol
- Acetyl Methionine
- Sodium Citrate
- Citric Acid
- Butylene Glycol
- 1.2-Hexanediol
- HydroxypropyI Cyclodextrin
- Angelica Gigas Root Extract
- Camellia Sinensis Leaf Extract
- Curcuma Longa Root Extract
- Polygonum Multiflorum Root Extract
- Scutellaria Baicalensis Root Extract
- Swertia Japonica Extract
- Thuja Orientalis Leaf Extract
- Carthamus Tinctorius Flower Extract
- Forsythia Suspensa Fruit Extract
- Ginkgo Bil sha Lear Extract
- Glycine Soja Seed Extract
- Glycyrrhiza Uralensis Root Extract
- Panax Ginseng Root Extract
- Schizandra Chinensis Fruit Extract
- Zingiber Officinale Root Extract
- Acorus Gramineus Extract
- Artemisia Princeps Leaf Extract
- Chrysanthemum Zawadskii Extract
- Cornus Officinalis Fruit Extract
- Ficus Carica Fruit Extract
- Ganoderma Lucidum Extract
- Houttuynia Cordata Extract
- Sophora Flavescens Root Extract
- Aspergillus Ferment
- Fragrance
- Vitamin E

วิธีใช้

ฉีดสเปรย์บริเวณหนังศีรษะที่มีผมบางหรือบริเวณที่ต้องการจะปลูกเส้นขน นวดเบาๆ เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต และดูดซึมเข้าสู่รากผมอย่างมีประสิทธิภาพ ฉีดพ่นทุกวัน วันละ 2 เวลา ตอนเช้าและตอนเย็น

วิธีเก็บรักษา

เก็บในที่แห้งและเย็น เก็บให้พ้นแสง

ข้อควรระวัง

มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ เนื่องจากต้องใช้แอลกอฮอล์หมักสมุนไพรทั้งหมดเกือบ 30 ชนิด ในระยะเวลาไม่ต่ำกว่า 1 เดือน

ผลงานวิจัย

NEWS
DOCTOR JEL.

อัพเดทข่าวสาร ด็อกเตอร์ เจล



3 ม.ค. 2564

ดร.เจล ไม่หวั่นโควิดระลอกใหม่ เชื่อตลาดอาหารเสริมไม่กระทบ วิจัยงานร่วมกับ สวทช. เตรียมส่งอาหารเสริมอีกกว่า 30 รายการ นายปัณณวิชญ์ โชติเตชธรรมมณี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ด็อกเตอร์ เจล จำกัด ภายใต้ กลุ่มธุรกิจออกานิกส์ กรุ๊ป กล่าวว่า หลายตลาดอาจจะมีผลกระทบจากความไม่แน่นอนของสถานการณ์ปัจจุบัน แต่ตลาดอาหารเสริมของ ด็อกเตอร์ เจล มีทิศทางที่น่าจับตตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ทั้งสินค้าที่มีคุณสมบัติป้องกัน เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของร่างกาย เพิ่มภูมิคุ้มกัน ฟื้นฟูร่างกาย ตลอดไปจนถึงผลิตภัณฑ์เพื่อความสวยความงาม โดยรายได้ในปี 2563 ออกานิกส์ กรุ๊ป มีอัตราเติบโตจาก 1,000 % เทียบกับปีที่ผ่านมา



3 ม.ค. 2564

ปัณณวิชญ์ โชติเตชธรรมมณี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ด็อกเตอร์ เจล จำกัด ภายใต้ กลุ่มออกานิกส์ กรุ๊ป ผู้ประกอบการในธุรกิจอาหารเสริมและเครื่องสำอาง เปิดเผยว่า ในปี2564 ภาพรวมของตลาดอาหารเสริม และ เครื่องสำอาง ยังคงมีทิศทางการเติบโตที่ดี แม้ว่าสถานการณ์ทางเศรษฐกิจ จะมีผลกระทบจากปัจจัยด้านต่างๆแต่กับตลาด อาหารเสริมและเครื่องสำอาง ยังถือว่ามีทิศทางที่สดใสโดยในส่วนของบริษัทฯที่เป็นผู้ผลิตสินค้าอาหารเสริม และเครื่องสำอางพบถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ทางบริษัทฯได้ขยายการลงทุนเพิ่มเติมในส่วนของโรงงาน



03 ธ.ค. 2563

นายปัณณวิชญ์ โชติเตชธรรมมณี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ด็อกเตอร์ เจล จำกัด เปิดเผยกับ “ฐานเศรษฐกิจ” ว่า ทิศทางธุรกิจเครื่องสำอางและอาหารเสริมในช่วงที่ผ่านมามีการเติบโตอย่างมาก โดยเฉพาะในกลุ่มออแกนิกพบว่ามีการเติบโตกว่า300% ทำให้มองเห็นโอกาสในการทำตลาดอย่างมาก จึงเดินหน้าพัฒนาสินค้าออกทำตลาดจากเดิมที่เป็นผู้รับจ้างผลิตให้กับแบรนด์ชั้นนำ มากว่า 800 แบรนด์



22 ต.ค. 2563

ภก.ดร.ปัณณวิชญ์ โชติเตชธรรมมณี (ที่ 4 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออกานิกส์ คอสเม่ และ ออกานิกส์ อินโนเวชั่นส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ “ด็อกเตอร์เจล”ร่วมเซ็นสัญญาจับมือกับดร. อนุวัฒน์ หลายกิจรุ่ง (ที่ 5 จากซ้าย)กรรมการบริษัท เอวีเอส อินโนเวชัน จำกัดในเครือของอุทยานวิทยาศาสตร์ และดร.สรวง สมานหมู่ (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้นำทีมวิจัยจากสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.)เพื่อวิจัยและ พัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์ระดับนวัตกรรมให้กับแบรนด์ด็อกเตอร์เจล ณ อุทยานวิทยาศาสตร์แห่งประเทศไทย อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี



03 ก.ย. 2563

ผู้ก่อตั้งแบรนด์ “บาลานซ์” ประกาศแยกตัวพร้อมตั้งแบรนด์ใหม่ “ดร.เจล” (Dr.Jel) นิวโมเดลธุรกิจสุขภาพและความงาม ชูผลิตภัณฑ์พรีเมียม รองรับการพัฒนาสู่อาหารเสริมทางการแพทย์ หวังเติบโต พร้อมตัวแทนจำหน่ายใน 10 ประเทศกลุ่ม AEC ตั้งเป้ายอดขาย 100 ล้านบาทภายในไตรมาสที่ 1 ปี 2564



9 มกราคม 2562

เจล คือ กูรูเรื่องLINE @ เพราะเขาคือคนแรกๆที่ทำแล้วมีผู้ติดตามมากที่สุดในยุคแรกๆ ซึ่งตอนนั้นยังไม่มีใครให้ความสนใจกับ LINE @ เท่าไหร่นัก กระทั่งเริ่มมีผู้ติดตามเป็นสิบล้านคน เจลไม่ได้สนใจธุรกิจมาก่อนแต่มาหัดทำธุรกิจเพราะต้องการหาเงินมาเติมเกมส์ ที่เขาเล่น อยู่ เริ่มจากไปทำธุรกิจขายตรงยี่ห้อหนึ่ง เพื่อต้องการให้มีเงินมาเติมเกมส์ เขาเป็นเด็กหลังห้อง เล่นดนตรีเก่งร้องเพลงได้ ความสามารถมีเยอะมาก จากนั้นมาเล่น LINE @ เมื่อมีคนติดตามอ่านบทความของเขามากขึ้นจึงเริ่มคิดทำสินค้าออกมาขาย