ภาพงานบวงสรวงและแถลงข่าวเปิดตัวรายการ The Social Warrior สมรภูมิโซเชียล ทางช่อง7HD เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2567 ภก.ดร.ปัณณวิชญ์ โชติเตชธรรมมณี CEO และเจ้าของผลิตภัณฑ์ Dr.Jel เข้าร่วมบวงสรวง และร่วมแถลงข่าวเปิดตัว รายการ The Social Warrior สมรภูมิโซเชียล ทางช่อง 7HD โดย ผลิตภัฑณ์ Dr.Jel เป็นผู้สนับสนุน รายการอย่างเป็นทางการ
The Social Warrior สมรภูมิโซเชียล" จากค่ายจีเนียส มีเดีย ครีเอเตอร์ โดยมี 2 ผู้จัด พิม ซอนย่า และ มะตูม เตชินท์ ที่ร่วมกันผลิตรายการให้กับช่อง 7HD เป็นครั้งแรก
สโลแกนรายการ คือ "เฟ้น เค้น ฟาด" โดยได้ 4 ซุปตาร์เมืองไทย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, อั้ม อธิชาติ, กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เรียกว่ามาเยือนช่อง 7HD เป็นครั้งแรก พร้อมด้วยตัวแม่ หนิง ปณิตา ก็มาเพิ่มความแซ่บ ในบทบาทมาสเตอร์ ค้นหาสุดยอดครีเอเตอร์ของวงการนักขายเมืองไทย
รายการ "The Social Warrior สมรภูมิโซเชียล" เป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกของประเทศที่ได้ร่วมมือกับพาร์ตเนอร์ TikTok Shop มาค้นหาสุดยอดครีเอเตอร์ชั้นนำของเมืองไทย จะแข่งกันทั้งไลฟ์สด ปักตะกร้า ใครมีกลยุทธ์อะไรมาแข่งขันกันเพื่อชิงเงินรางวัลเงินสดมูลค่า 1 ล้านบาท พร้อมเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ได้ทันที