DRSF SENSITIVE FAMININE

Dr.sf Sensitive faminine

ส่วนประกอบ

- AQUA
- ROSE WATER
- ANTHEMIS NOBILIS FLOWER WATER
- LAVANDULA ANGUSTIFOLIA FLOWER WATER
- COCO-GLUCOSIDE
- HAMAMELIS VIRGINIANA WATER
- GLYCERIN
- NIACINAMIDE
- THYME EXTRACT
- LACTIC ACID
- LACTOBACILLUS/COLLAGENFERMENT FILTRATE
- POLYDEXTROSE
- BISABOLOL
- ALOE BARBADENSIS
- LEAF EXTRACT
- SODIUM CHLORIDE PHENOXYETHANOL
- ETHYLHEXYLGLYCERIN

วิธีใช้

-

วิธีเก็บรักษา

เก็บในที่แห้งและเย็น เก็บให้พ้นแสง

คำเตือน

-


ปริมาณสุทธิ 40 มล.


ผลงานวิจัย

NEWS
DOCTOR JEL.

อัพเดทข่าวสาร ด็อกเตอร์ เจล



3 ม.ค. 2564

ดร.เจล ไม่หวั่นโควิดระลอกใหม่ เชื่อตลาดอาหารเสริมไม่กระทบ วิจัยงานร่วมกับ สวทช. เตรียมส่งอาหารเสริมอีกกว่า 30 รายการ นายปัณณวิชญ์ โชติเตชธรรมมณี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ด็อกเตอร์ เจล จำกัด ภายใต้ กลุ่มธุรกิจออกานิกส์ กรุ๊ป กล่าวว่า หลายตลาดอาจจะมีผลกระทบจากความไม่แน่นอนของสถานการณ์ปัจจุบัน แต่ตลาดอาหารเสริมของ ด็อกเตอร์ เจล มีทิศทางที่น่าจับตตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ทั้งสินค้าที่มีคุณสมบัติป้องกัน เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของร่างกาย เพิ่มภูมิคุ้มกัน ฟื้นฟูร่างกาย ตลอดไปจนถึงผลิตภัณฑ์เพื่อความสวยความงาม โดยรายได้ในปี 2563 ออกานิกส์ กรุ๊ป มีอัตราเติบโตจาก 1,000 % เทียบกับปีที่ผ่านมา



08 ธ.ค. 2563

จาก Influencer สู่เจ้าของแบรนด์ “ผมเริ่มจากการเป็น Influencer มาก่อน ตอนนั้นผมดูแลอยู่ 40 กว่าเพจ หลากหลายสาย คนติดตามหลักแสนถึงล้านทั้งหมด โดยเขียนบทความสุขภาพใส่ไปในเพจต่าง ๆ และมาแจ้งเกิดที่ Facebook และ Line@ ซึ่งสมัยนั้นคนยังเล่นน้อย เราเข้ามาจับกลุ่มแรก ๆ เลย” เภสัชกรหนุ่ม กล่าวแนะนำตัวเองถึงจุดเริ่มต้นของการลุย Online Marketing อย่างเป็นทางการ พร้อมอธิบายถึงจุดเปลี่ยนสำคัญที่ผลักดันสู่การเป็นเจ้าของแบรนด์ในปัจจุบัน
แต่ Line ก็เปลี่ยนรูปแบบโดยห้ามโฆษณา ก็มีเพจที่ทำลักษณะแบบเรามากมายคิดเลิกทำ ผมจึงวิเคราะห์และทำการซื้อเพจเหล่านั้นมาบริหารทั้งหมด และเข้าไปคุยกับ Line เพื่อหาทางออก ซึ่งได้คำแนะนำมาให้เปิดแบรนด์ของตัวเองขึ้น นั่นคือจุดกำเนิด จนมาถึงแบรนด์ Dr.Jel ในปัจจุบัน”



03 ธ.ค. 2563

นายปัณณวิชญ์ โชติเตชธรรมมณี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ด็อกเตอร์ เจล จำกัด เปิดเผยกับ “ฐานเศรษฐกิจ” ว่า ทิศทางธุรกิจเครื่องสำอางและอาหารเสริมในช่วงที่ผ่านมามีการเติบโตอย่างมาก โดยเฉพาะในกลุ่มออแกนิกพบว่ามีการเติบโตกว่า300% ทำให้มองเห็นโอกาสในการทำตลาดอย่างมาก จึงเดินหน้าพัฒนาสินค้าออกทำตลาดจากเดิมที่เป็นผู้รับจ้างผลิตให้กับแบรนด์ชั้นนำ มากว่า 800 แบรนด์



27 ต.ค.2563

‘ปัณณวิชญ์ โชติเตชธรรมมณี’ แนะการตลาดออนไลน์ คือหัวใจสำคัญธุรกิจ เป็นหนุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่อนาคตไกลที่น่าจับตามองอย่างมาก สำหรับ ภก.ดร.ปัณณวิชญ์ โชติเตชธรรมมณี หรือ ดร.เจล (วัย 29 ปี) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ด็อกเตอร์ เจล จำกัด นักบริหารยุคใหม่วิสัยทัศน์กว้างไกล ผู้มีความรู้ทางด้านดิจิทัล มาร์เก็ตติ้ง เป็นอย่างดี ทำให้ธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและเครื่องสำอางแบรนด์ ‘ด็อกเตอร์เจล’ (Dr.JEL) ที่เขาก่อตั้งขึ้นมา มีการเติบโตอย่างรวดเร็วและกำลังไปได้สวย ลองไปทำความรู้จักกับเขากัน ดร.เจล เรียนจบปริญญาตรี จากคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศศาสตร์ทางสุขภาพ ซึ่งเน้นทั้งด้านเภสัชฯ และด้านโปรแกรมเมอร์ เมื่อจบมาจึงทำได้ทั้งเขียนโปรแกรม สร้างเว็บไซต์ หรือเซ็ตอัพระบบจ่ายยาในโรงพยาบาลได้ด้วย นอกจากนี้เขายังจบปริญญาโท จากคณะวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง และได้รับมอบปริญญาเอก (กิตติมศักดิ์) จาก Honorary Doctorate Degree Business Administration, International University of Morality, Florida, USA อีกด้วย ปัจจุบันเขากำลังเรียน ปริญญาเอก สาขานิเทศศาสตร์การตลาด อยู่ที่มหาวิทยาลัยหอการค้า



18 ก.ย. 2563

Capitalism II เกมแห่งแรงบันดาลใจ ‘เจล – ปัณณวิชญ์’ จนสร้างชีวิตมีธุรกิจของตัวเองเป็น 100 ล้าน! วันนี้ จะมาพูดถึง นักธุรกิจอายุน้อยร้อยล้านคนหนึ่ง เจล - ปัณณวิชญ์ โชติเตชธรรมมณี หรือ ดร.เจล ผู้ที่ทำธุรกิจแบบสร้างด้วยตัวเองจนร่ำรวยมีมูลค่ามากกว่าร้อยล้าน ตั้งแต่อายุยังน้อย (อายุเพียง 28 ปี ก็มีเงินและทรัพย์สินมากกว่า 100 ล้านบาทแล้ว) ซึ่งถ้าพูดถึงในแวดวงของวงการเกม คงไม่มีใครรู้จักเขาเลย เพราะเขาไม่ได้อยู่ในวงการนี้แต่อย่างใด



03 ก.ย. 2563

ผู้ก่อตั้งแบรนด์ “บาลานซ์” ประกาศแยกตัวพร้อมตั้งแบรนด์ใหม่ “ดร.เจล” (Dr.Jel) นิวโมเดลธุรกิจสุขภาพและความงาม ชูผลิตภัณฑ์พรีเมียม รองรับการพัฒนาสู่อาหารเสริมทางการแพทย์ หวังเติบโต พร้อมตัวแทนจำหน่ายใน 10 ประเทศกลุ่ม AEC ตั้งเป้ายอดขาย 100 ล้านบาทภายในไตรมาสที่ 1 ปี 2564



02 ก.ย. 2563

ผู้ก่อตั้งแบรนด์ “บาลานซ์” ประกาศแยกตัวพร้อมตั้งแบรนด์ใหม่ “ดร.เจล” (Dr.Jel) นิวโมเดลธุรกิจสุขภาพและความงาม ชูผลิตภัณฑ์พรีเมียม รองรับการพัฒนาสู่อาหารเสริมทางการแพทย์ หวังเติบโต พร้อมตัวแทนจำหน่ายใน 10 ประเทศกลุ่ม AEC ตั้งเป้ายอดขาย 100 ล้านบาทภายในไตรมาสที่ 1 ปี 2564