DR.L Revitalize Spray

DRL REVITALIZE SPRAY

Dr.L Revitalize

ส่วนประกอบ

เอทานอลบริสุทธิ์ (Ethanol)
กลีเซอรีนออแกนิค (Organic Glycerin)
สารสกัดจากขิง (Ginger Extract)
สารสกัดจากว่านหางจระเข้ (Aloe Barbadensis Extract)
เมนทอล (Menthol)
ซิงค์ (Zinc PCA)

วิธีใช้

ใช้ฉีดพ่นผิวกายเพื่อบำรุงเช้า-เย็น

คำเตือน

-



ปริมาตรสุทธิ 5 มิลลิลิตร

ผลงานวิจัย

NEWS
DOCTOR JEL.

อัพเดทข่าวสาร ด็อกเตอร์ เจล



27 ธ.ค. 2563

นายปัณณวิชญ์ โชติเตชธรรมมณี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ด็อกเตอร์ เจล จำกัด ภายใต้กลุ่มธุรกิจออกานิกส์ กรุ๊ป กล่าวว่า หลายตลาดอาจจะมีผลกระทบจากความไม่แน่นอนของสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ณ ปัจจุบัน แต่ตลาด อาหารเสริมมีทิศทางที่น่าจับตามาก มีความคึกคักตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา สินค้าอาหารเสริม และเครื่องสำอางมีการเติบโตถึง 1,000 เปอร์เซ็นต์ มียอดผลิตสินค้าเพื่อสุขภาพเพิ่มขึ้น พร้อมกับสถานการณ์แข่งขันรุนแรง มีผลถึงกำลังการผลิตทำให้ออกานิกส์ขยายโรงงานผลิตเพิ่ม อีกทั้งทุ่มงบการวิจัยร่วมกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ(สวทช.) เพื่อวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติ และประสิทธิภาพที่ดีเข้ามาในตลาดอาหารเสริม



27 ธ.ค. 2563

นายปัณณวิชญ์ โชติเตชธรรมมณี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ด็อกเตอร์ เจล จำกัด ภายใต้ กลุ่มธุรกิจออกานิกส์ กรุ๊ป กล่าวว่า สำหรับสินค้า ด็อกเตอร์เจล (Dr. Jel) เริ่มเปิดตัวในเดือนกันยายน ปี 2563 กับสินค้าอาหารเสริมและเครื่องสำอางกว่า 30 รายการ ผ่านช่องทางการขายแบบออนไลน์ ผ่านระบบตัวแทนขาย โดยบริษัท ออกานิกส์ กรุ๊ป เราเป็นฐานะผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารเสริมและเครื่องสำอางเราในฐานะต้นน้ำก็สามารถปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ถูกต้อง อีกทั้งตั้งแต่เรารับจ้างผลิตมากว่า 5 ปี กับ 800 แบรนด์สินค้า พบว่าลูกค้าต้องการมากที่สุดจากโรงงานผลิต เป็นเรื่องของส่วนประกอบต่างๆที่จะทำให้สินค้าสามารถตอบโจทย์ความต้องการของสินค้าได้ มีลูกค้าไม่ถึง 10% ที่สามารถระบุส่วนประกอบ หรือมี สูตรการผลิตมาเอง นอกนั้นโรงงาน และทีมวิจัยของเราจะเป็นผู้ให้คำแนะนำทั้งหมด ในทุกด้าน ตลอดไปจนถึงงานขาย



26 ธ.ค. 2563

ออกานิกส์ กรุ๊ป ไม่หวั่นโควิดระลอกใหม่ เชื่อตลาดอาหารเสริมไม่กระทบ วิจัยงานร่วมกับ สวทช. เตรียมเปิดตัวสินค้าใหม่ เตรียมส่งอาหารเสริมอีกกว่า 30 รายการ ครอบคลุมทุกเพศ ทุกวัย รับกระแส wellness หวังยอดขายจากการเติบโตตลาดปีหน้ากว่า 20% นายปัณณวิชญ์ โชติเตชธรรมมณี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ด็อกเตอร์ เจล จำกัด ภายใต้ กลุ่มธุรกิจออกานิกส์ กรุ๊ป กล่าวว่า “หลายตลาดอาจจะมีผลกระทบจากความไม่แน่นอนของสถานการณ์ปัจจุบัน แต่ตลาดอาหารเสริมมีทิศทางที่น่าจับตามาก คึกคักตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา บริษัทในส่วนของผู้ผลิตสินค้าอาหารเสริม และเครื่องสำอางมีการเติบโตถึง 1,000 เปอร์เซ็นต์ มียอดผลิตสินค้าเพื่อสุขภาพเพิ่มขึ้น พร้อมกับสถานการณ์แข่งขันรุนแรง มีผลต่อไปถึงกำลังการผลิต ทำให้ออกานิกส์ขยายโรงงานผลิตเพิ่มอีก อีกทั้งทุ่มงบการวิจัยร่วมกับ สวทช. เพื่อวิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติ และประสิทธิภาพที่ดีเข้ามาในตลาดอาหารเสริม



01 ก.ย. 2564

"ดร.เจล"
ด้วยประสบการณ์ และ แนวคิดที่ทันสมัยตลอดเวลา สำหรับสังคมยุคปลาเร็วกินปลาช้า เพราะ ดร.เจล คือ คนทำงานที่มีทั้งวิสัยทัศน์และทัศนวิสัย ที่มองอะไรในเรื่องเดียวหลายมิติหลายมุมมองก่อนตัดสินใจ ความจริง ดร.เจล บริหารบริษัทในกลุ่มของบริษัท ออกานิกส์ อาทิ บริษัท ออกานิกส์ อินโนเวชั่นส์ จำกัด บริษัท ออกานิกส์ คอสเม่ จำกัด บริษัทออกานิกส์ กรีนส์ ฟาร์ม จำกัด
ซึ่งเริ่มดำเนินกิจการตั้งแต่ปี 2558 ดำเนินธุรกิจวิจัยพัฒนา และผลิตอาหารเสริม เครื่องสำอางมากกว่า 800 แบรนด์ ภายในระยะเวลา 5 ปี อีกทั้งยังเป็น 1 ใน 5 โรงงานผลิตในประเทศที่สามารถผลิตและวิจัยอาหารเสริมทางการแพทย์ได้ พร้อมตั้งเป้ารายได้โตอีก 15% ภายในปี 2563 สวนกระแสเศรษฐกิจที่กำลังประสบปัญหาการเติบโตในขณะนี้ โดยบริษัทพร้อมที่จะเป็นเสมือนผู้ช่วยคอยสนับสนุนลูกค้า คู่ค้า และตัวแทนขายของเราในทุกด้าน เคียงข้างแก้ไขทุกปัญหา ทุกช่องว่างในธุรกิจสุขภาพและอาหารเสริม เพื่อประสบความสำเร็จไปพร้อมกัน
"ผมทำแบรนด์ใหม่ เพื่อสิ่งที่ดีกว่า และเพื่อผู้บริโภคจะได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและคุณค่าเกรดพรีเมียม อยากให้ผู้บริโภคได้ใช้ของดีจริงๆในราคาที่เอื้อมถึงในเศรษฐกิจยุคนี้"



08 ธ.ค. 2564

จาก Influencer สู่เจ้าของแบรนด์ “ผมเริ่มจากการเป็น Influencer มาก่อน ตอนนั้นผมดูแลอยู่ 40 กว่าเพจ หลากหลายสาย คนติดตามหลักแสนถึงล้านทั้งหมด โดยเขียนบทความสุขภาพใส่ไปในเพจต่าง ๆ และมาแจ้งเกิดที่ Facebook และ Line@ ซึ่งสมัยนั้นคนยังเล่นน้อย เราเข้ามาจับกลุ่มแรก ๆ เลย” เภสัชกรหนุ่ม กล่าวแนะนำตัวเองถึงจุดเริ่มต้นของการลุย Online Marketing อย่างเป็นทางการ พร้อมอธิบายถึงจุดเปลี่ยนสำคัญที่ผลักดันสู่การเป็นเจ้าของแบรนด์ในปัจจุบัน แต่ Line ก็เปลี่ยนรูปแบบโดยห้ามโฆษณา ก็มีเพจที่ทำลักษณะแบบเรามากมายคิดเลิกทำ ผมจึงวิเคราะห์และทำการซื้อเพจเหล่านั้นมาบริหารทั้งหมด และเข้าไปคุยกับ Line เพื่อหาทางออก ซึ่งได้คำแนะนำมาให้เปิดแบรนด์ของตัวเองขึ้น นั่นคือจุดกำเนิด จนมาถึงแบรนด์ Dr.Jel ในปัจจุบัน”